quay lại Quay lại

Mách bạn làm thế nào để khắc phục khi thẻ cào viettel bị ướt

Cập nhật: 20/11/2019 • 11:29:34 AM

Cách xử lý nhanh chóng và đơn giản khi thẻ cào viettel bị ướt mà bạn nên biết để vận dụng cho bản thân mình       

 Nhu cầu mua thẻ cào của các khách hàng ngày càng tăng cao với nhiều nhà mạng khác nhau. Tuy nhiên có nhiều phương pháp mua thẻ cào khác nhau và khách hàng cần phải làm gì khi thẻ cào viettel bị ướt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và khám phá kĩ hơn trong bài viết ngay sau đây nhé và để có một phương pháp giải quyết phù hợp nhất.

Thẻ cào viettel bị ướt , thẻ cào hỏng và bị lỗi

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cách để  mua thẻ điện thoại mà khách hàng có thể lựa chọn và áp dụng. Cụ thể trong số đó là các bạn có thể mua thẻ cào online hoặc mua thẻ cào tại cửa hàng, đại lý phân phối thẻ cào trên toàn quốc.

Thường thì khách hàng vẫn thường sử dụng cách mua thẻ cào giấy vì là cách truyền thống được sử dụng từ trước đến nay, hơn thế nữa hầu như đối tượng khách hàng chưa được tiếp xúc nhiều với công nghệ hoặc internet. Cụ thể của cách mua thẻ này là người dùng giao dịch trực tiếp với người bán sau đó nhận về thẻ cào bằng giấy.

làm gì khi thẻ cào bị ướt?

Để lấy được mã số thẻ nạp các bạn cần phải cào lớp tráng bạc in trên thẻ cào. Có nhiều khách hàng do cào không đúng cách hoặc cào quá mạnh dẫn đến rách thẻ, hoặc do trời mưa hay làm tơi thẻ mà khiến thẻ cào viettel bị ướt.

Trong trường hợp này các bạn hoàn toàn có thể đổi thành một chiếc thẻ cào mới nếu thỏa mãn điều kiện của nhà mạng.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Cách đổi khi thẻ cào viettel bị ướt đơn giản nhất

Bạn vẫn có thể đổi thẻ cào nhanh chóng khi thẻ bị ướt chỉ cần chiếc thẻ cào đó vẫn còn đầy đủ số seri và chưa từng qua sử dụng. Hiện nay có nhiều đối tượng xấu nhằm thu lợi đã dùng những chiếc thẻ cào đã qua sử dụng và làm giả thành một chiếc thẻ cào mới. Việc làm này khiến cho khách hàng bị lừa khá nhiều cũng như mua phải thẻ cào giả tốn kém và mất thời gian.

Vì vậy bạn cần phải kiểm tra mã số seri trước khi tiến hành đổi thẻ khi thẻ bị  ướt. Nếu như vẫn còn đầy đủ và không bị mất dãy seri thì các bạn có thể tham khảo cách tìm mã thẻ cào bằng số seri nhanh chóng hoặc gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel và yêu cầu tra cứu thẻ cào đó. Các bạn có thể gọi đến số 19008198 và tra cứu thẻ cào của mình đã qua sử dụng chưa và báo về tình trạng thẻ bị ướt.

Tiếp theo sau đó khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel trên toàn quốc và tiến hành đổi lại thẻ cào mới. Các nhân viên ở đây sẽ hướng dẫn các bạn các bước thực hiện ra sao cũng như cần phải làm những  bước gì để  tiến hành đổi thẻ.

Đổi thẻ cào trực tuyến

Thẻ cào đổi khi thẻ cào viettel bị ướt sẽ được giữ nguyên mệnh giá, không mất phí khi thực hiện đổi., chỉ cần thỏa mãn những điều kiện như chúng tôi đã đề cập ở trên. Cách mua thẻ cào truyền thống này cũng mang lại cho khách hàng khá nhiều rủi ro cũng như khó khăn trong quá trình sử dụng. Có thể vẫn đổi lại thành thẻ cào mới và không bị hao hụt nhưng khách hàng sẽ tốn kém khá nhiều chi phí, thời gian để tiến hành đổi trả.

Ngoài cách mua thẻ cào truyền thống này ra hiện nay nhiều khách hàng đã tìm hiểu cũng như yêu thích sử dụng hình thức mua thẻ cào online nhiều hơn. Với dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến này khách hàng sẽ cớ thể mua thẻ cào nhanh chóng mà không cần phải ra ngoài, hay lo lắng việc thẻ cào bị lỗi, hỏng hay ướt nữa.

cách đổi khi thẻ cào viettel bị ướt

Với những khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào thường xuyên nhưng lại không thể ra ngoài cũng như không muốn mua phải thẻ cào giả, hỏng, lỗi thì nên sử dụng hình thức mua thẻ cào này.  Các bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là sẽ có thể mua thẻ cào thành công với mức chiết khấu hấp dẫn, và giảm thiểu được rủi ro.

Tóm lại qua bài viết này hy vọng khách hàng sẽ nắm được nhiều hơn thông tin để xử lý khi thẻ cào viettel bị ướt. Chúc các bạn có thể đổi thẻ cào thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này cho các thuê bao khác của nhà mạng Viettel cùng biết đến thông tin này nhé.

 

Liên hệ qua số điện thoại