quay lại Quay lại

Trải nghiệm vui nhộn cùng game StrikeForce Kitty 3

Cập nhật: 18/02/2022 • 03:09:31 PM

Được ra mắt với vai trò như một loại game browser nhưng StrikeForce Kitty 3 lại được sự đón nhận rất nhiều sự yêu thích và đạt được nhiều thành công. Sau sự xuất hiện hết sức hấp dẫn của StrikeForce Kitty 2 thì phần 3 được nhà sản xuất tiếp tục đưa ra nằm trong series game đó. Hãy cùng doithe247.com tham khảo nội dung bài viết sau để nắm rõ hơn thông tin.

1. Bạn biết gì về StrikeForce Kitty 3?

1.1. Cốt truyện trong game

Cốt truyện của StrikeForce Kitty 3 được xây dựng trên nội dung tại một vương quốc mèo, tất cả mọi người dân sinh sống ở đó rất hòa thuận. Bỗng dưng một ngày đen đủi nọ thì không khí hỗn loạn xảy ra tại vương quốc đó vì lũ cáo tinh ranh đã âm mưu bắt cóc đi công chúa và đòi tiền chuộc lại. Trong thời điểm này thì điều cần nhất tại vương quốc loài mèo chính là sự hỗ trợ của toàn bộ thần dân giúp đỡ quốc vương có thể cứu sống công chúa trở về từ tay lũ băng đảng cáo và bảo vệ được lâu đài này.

Trong trò chơi này bạn đóng vai là người đứng đầu, lãnh đạo để nhận nhiệm vụ giải cứu công chúa và chiến đấu với lũ cáo xảo quyệt kia. Cuộc phiêu lưu khám phá chính thức bắt đầu tại thời điểm này. Với những kỹ năng đã có được từ StrikeForce Kitty 2 thì với StrikeForce Kitty 3 nó sẽ được nâng cấp lên một phiên bản mới như chiến đấu ác liệt hơn, khả năng chạy nhanh hơn, có trang phục đa dạng và đẹp hơn. 

Cốt truyện trong game
Cốt truyện trong game

Xem thêm: Điểm tên top 8 các game nuôi thú cưng trên android hay nhất

1.2. Hướng dẫn cách chơi và tính năng StrikeForce Kitty 3

1.2.1. Cách chơi

Đây là một game hết sức vui nhộn đem lại cho người chơi cảm giác tuyệt vời, ai cũng sẽ yêu thích phiên bản này nếu như đã từng trải nghiệm phiên bản trước đó. Nhiệm vụ của người chơi tại phiên bản này đó là chiến đấu, tiêu diệt với những kẻ xâm nhập từ phía bên ngoài để bảo vệ lâu đài. Một đội quân sẽ được bạn điều khiển gồm các chú mèo gan dạ, dũng cảm, chiến đấu hết sức mình để chống lại kẻ địch nâng cấp hết tất cả những kỹ năng của chúng.

Khi bắt đầu tham gia vào game thì sẽ không có bất cứ một loại phụ kiện nào để nhân vật mà bạn làm sở hữu, không có quần áo, vũ khí trang bị. Điều bạn cần làm lúc này là cướp vũ khí, quần áo từ phía kẻ địch bằng cách tiêu diệt chúng sau đó tiến hành đi lấy đồ để mặc cho chính nhân vật đó. Có khá nhiều loại mèo đa dạng trong phiên bản game này và mọi người có thể dùng chúng trong nhiều mục tiêu khác nhau. Tuy vậy thì bên cạnh đó còn có một loại mèo thông dụng được dùng nhiều nhất đó là máy bay chiến đấu, để tận công và tiêu diệt lực lượng của địch cần sử dụng tới chúng. Bạn sẽ nhận được cung tên, quần áo khi nâng cấp lên và các thứ này để chuẩn bị trang bị cho các chú mèo để lâu dài bảo vệ.

Cách chơi game
Cách chơi game

1.2.2. Tính năng

Ngoài ra còn có các chú mèo trong vai trò bác sĩ, có thể hỗ trợ bạn chữa trị vết thương trong quá trình chiến đấu. Để sở hữu được những chú mèo này thì người chơi cũng phải mất một khoảng thời gian khá lâu để nâng cấp tất cả diễn ra nhanh gọn. Không những vậy bạn có thể huấn luyện chiến đấu cho chúng để tăng cường thêm sức mạnh chiến đấu trong các căn phòng thể dục. Yếu tố này hỗ trợ cho các con mèo phục hồi nhanh chóng và khỏe mạnh sau chấn thương.

Tính năng trong game
Tính năng trong game

Game này có tính năng chính trong các bộ quần áo mà bạn sẽ nhận được mỗi khi nâng cấp nhân vật để có sức mạnh chiến đấu với kẻ địch, nó sẽ giúp cho nhân vật bạn sử dụng chiến đấu trở nên mạnh mẽ, mở ra nhiều phương pháp để hoàn thiện được hết tất cả mức độ của game. Sẽ có ý nghĩa riêng cho mỗi bộ trang phục, nó là sự tham chiếu, hiện thân của những bộ phim, truyện tranh, trò chơi, phim hoạt hình,... Người chơi phải thu thập thật nhiều cá khi di chuyển để có được các trang phục đó. Dùng số cá đố để mua phụ kiện, đồ dùng cho tất cả chiến binh. Mở các rương bí mật bằng chiếc chìa khóa thu tập được trong quá trình chiến đấu, nó sẽ chứa rất nhiều điều thú vị.

Xem thêm: Game Mini World - Tựa game giống Minecraft

1.3. StrikeForce Kitty 3 có đặc điểm nào?

- Nhân vật trong trò chơi được sở hữu hơn khoảng 350 bộ trang phục thú vị và hơn 30 hiện vật.

- Nhiều kỹ năng chiến đấu đặc biệt với hơn 100 đội chiến binh.

- Gồm 12 tính năng thụ động và chủ động.

- Giao diện chân thật, bắt mắt thể hiện được hết toàn cảnh căng thẳng của trận đấu.

- Âm thanh sống động mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái, vui vẻ và xả được stress căng thẳng.

- Người chơi sử dụng thao tác đơn giản qua các phím điều hướng và nhấn chọn trên màn hình.

Đặc điểm trong game
Đặc điểm trong game

2. Cách tải StrikeForce Kitty 3

2.1. Tải trên thiết bị điện thoại di động gồm các bước nào?

Đối với các thiết bị hệ điều hành IOS và Android bạn có thể tiến hành được việc download xuống một cách hết sức đơn giản sau:

- Bước 1: Tiến hành truy cập vào trong cửa hàng ứng dụng trên thiết bị di động của mình sau đó mở Chplay nếu như thiết bị thuộc hệ điều hành Android, vào appstore nếu hệ điều hành IOS.

- Bước 2: Nhập tên chính xác của  game StrikeForce Kitty 3 vào trong ô tìm kiếm để được kết quả chuẩn nhất.

- Bước 3: Sau khi đã thấy hiển thị kết quả đúng game bạn cần tìm thì nhấn chọn biểu tượng và cài đặt. Quá trình cài đặt có thể sẽ mất một vài phút nên bạn vui lòng chờ trong lúc này nhé.

Chú ý rằng chỉ có thể cài đặt được game này trên thiết bị có hệ điều hành Android 4.1+ trở lên thôi nhé.

Cách tải game
Cách tải game

Xem thêm: Bật mí cách chơi thú vị trong tựa game Elona Mobile

2.2. Tải trên PC

PC của bạn sẽ phải đạt một số yêu cầu tối thiểu sau nếu hư muốn tải StrikeForce Kitty 3 trên đó.

- Hệ điều hành windows mà PC sở hữu đó là XP SP2/ Vista/ 7/ 8/ 8.1/ 10

- Bộ vi xử lý INTEL 2 GHz, Bộ nhps video 256 MB và Ram lõi kép 1 GB.

- Ổ cứng trong PC có tới gần 1 GB trống chưa sử dụng, chứa CARD âm thanh tương thích DirectX 9.0c

Trên là một số điều kiện tối thiểu mà game StrikeForce Kitty 3 cần phải có, ngoài ra có một số đề nghị dành cho hệ thống để có quá trình trải nghiệm game tốt hơn đó là Hệ điều hành Windows XP SP2/ Vista/ 7/ 8/ 8.1/ 10, Ram 2 Gb và bộ nhớ video là 512MB, Sở hữu bộ vi xử lý INTEL Core 2 Duo 2.66 GHz. Các bộ phận còn lại thì sẽ giữ nguyên. Ngay sau khi kết thúc quy trình cài đặt thì sẽ xuất hiện biểu tượng icon của strikeforce kitty 3 nằm trên màn hình trang chủ trong bluestacks thực hiện click chuột phải vào biểu tượng để bắt đầu chơi game thôi nào.

Cách tải game trên PC
Cách tải game trên PC

Vừa rồi là một số thông tin chia sẻ về game StrikeForce Kitty 3 từ cốt truyện cho đến cách tải và chơi game. Hy vọng rằng qua bài viết của doithe247.com hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có chiến thuật chơi game hay để luôn giành chiến thắng cứu công chúa khỏi tay lũ cáo ranh ma. Hẹn gặp lại bạn đọc trong những bài viết thú vị sau để đón đọc thêm nhiều nội dung mới.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chơi game rắn săn mồi online trên điện thoại

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về game rắn săn mồi? Hãy tham khảo qua nội dung ngay sau đây để nắm rõ!

Game rắn săn mồi

Liên hệ qua số điện thoại