quay lại Quay lại

Thẻ garena là gì? Những điều cần biết về loại thẻ game này

Cập nhật: 21/08/2020 • 11:37:11 AM

Đối với các game thủ Việt Nam chắc đã không còn xa lạ về thẻ garena. Song với những người ít chơi game hoặc chưa từng chơi bộ game nào có sử dụng loại thẻ này thì lại không biết thẻ garena là gì? Vậy thì bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn toàn bộ thông tin về loại thẻ này để các bạn nắm rõ nhé!

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

1. Khái quát về sự xuất hiện của thẻ garena

Khái quát về sự xuất hiện của thẻ garena
Khái quát về sự xuất hiện của thẻ garena

Thẻ Garena được biết đến là một loại thẻ để nạp vào game phục vụ cho mục đích mua vật phẩm hoặc nâng cấp nhân vật, mở các chế độ chơi VIP trong game. Cũng giống như các loại thẻ nói chung khác mà thẻ game nói riêng, thẻ Garena cũng được độc quyền phát hành bởi một doanh nghiệp, đó chính là tập đoàn Garena. Đây là tập đoàn chuyên phát hành về game ở khu vực Đông Nam Á, cho nên cũng dễ hiểu khi mà Garena đã có tên tuổi trên thị trường Việt Nam vài năm nay. 

Với sự sở hữu hàng nghìn tựa game trên nền tảng PC và mobile khác nhau, Tập đoàn Garena đã có sản xuất và phát hành loại thẻ trùng tên với công ty để người chơi có thể thỏa thích nạp tiền vào game. Điều đặc biệt là thẻ Garena hiện nay không bị cố định phân phối tại riêng một thị trường nước nào mà hầu hết có mặt ở những quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á đặc biệt là những quốc gia đang phát hành nhiều tựa game của Garena tại bản địa mình. Chính vì thế nó đã tạo ra một ưu điểm của các trò chơi này ở Việt Nam, đó là dễ để mua thẻ nạp.

Một số game mà các bạn có thể nạp tiền bằng thẻ Garena hiện nay như:

  • Black Shot 
  • Liên Minh Huyền Thoại 
  • Heroes of Newerth 
  • FIFA Online 
  • Path of Exile 
  • Liên Quân Mobile 
  • Free Fire
  • Âm Dương Sư
  • … 

​Tìm hiểu thêm: Mách bạn địa chỉ nạp thẻ điện thoại online uy tín, giá rẻ

2. Hình thức của thẻ garena 

Hình thức của thẻ garena
Hình thức của thẻ garena 

Dù là ở Việt Nam hay các thị trường nội địa khác thì thẻ Garena vẫn được phát hành với 2 hình thức đó là thẻ cào vật lý và thẻ online. Đối với dạng thẻ cào vật lý, thẻ Garena được in bằng chính ngôn ngữ và thiết kế của chi nhánh công ty Garena tại Việt Nam, trên thẻ được in rõ các thông tin gồm có:

  • Tên công ty 
  • Tên thẻ
  • Mệnh giá 
  • Mã seri 
  • Mã nạp thẻ được che phủ bằng một lớp mạ bạc 

Diện tích của các thẻ này thường khá nhỏ để tiết kiệm chi phí sản xuất, đồng thời có thể dễ dàng hơn cho việc mua và bán. Trước đây khi các loại điện thoại thông minh hay ứng dụng chưa phát triển, thẻ Garena dạng giấy là loại thẻ duy nhất mà người chơi của các tựa game thuộc nhà phát hành này có thể mua để nạp. Tuy nhiên một vài năm sau đó thì dạng thẻ online đã được xuất hiện và thực sự tạo được sự tiện lợi hơn với người dùng. 

Khác với thẻ giấy, thẻ Garena online được mua thông qua hình thức nhắn tin hoặc mua mã thẻ thông qua các ứng dụng trên mobile hiện nay. Cho nên thay vì phải đến trực tiếp các cửa hàng thẻ card, nhà game hay các siêu thị, cửa hàng chơi game để mua thẻ giấy thì các bạn sẽ có một cách đơn giản hơn đó là chỉ việc ngồi tại nhà, nhắn tin hoặc thực hiện một vài thao tác đơn giản trên di động của mình. Ngay lập tức sau đó, mã nạp thẻ sẽ được gửi về máy cho bạn và bạn có thể nạp vô tư bất kỳ lúc nào bạn muốn, không lo bị gián đoạn game. 

Đổi thẻ cào điện thoại

3. Các cách để mua thẻ Garena trực tuyến hiện nay

3.1. Thông qua internet banking 

Thông qua internet banking
Thông qua internet banking 

Cách đầu tiên mà các bạn có thể thực hiện để mua thẻ Garena trực tuyến đó chính là thông qua tài khoản ngân hàng, cụ thể chính là internet banking trên điện thoại của bạn. Bước thứ nhất các bạn chỉ cần vào ứng dụng ngân hàng trên di động của bạn. Sau đó tìm kiếm mục mua thẻ, tại đây các bạn chọn thẻ game rồi nhấn chọn loại thẻ Garena. Tiếp đó hệ thống sẽ hiện lên các bạn thông tin để bạn tùy chọn gồm có: mệnh giá và số lượng thẻ cần mua. Các bạn chọn lựa và bấm thanh toán. Lúc này các mã thẻ online sẽ lần lượt được hiện lên để bạn nạp, số tiền mua thẻ sẽ trực tiếp được trừ vào tài khoản ngân hàng của bạn. 

3.2. Thông qua sms di động

Cách thứ hai mà nhiều người cũng thường dùng từ khi xuất hiện thẻ Garena online đến nay đó là nhắn tin di động theo cú pháp 

GARENA [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Ví dụ: bạn muốn mua thẻ Garena mệnh giá 50.000đ, các bạn soạn: GARENA [50000] gửi 9150

Các mệnh giá mà người chơi có thể mua thông qua SMS gồm từ 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ. Mỗi ngày, mỗi số điện thoại chỉ được phép mua tối đa tổng số tiền thẻ là 300.000đ, đồng thời các nhà mạng viễn thông cũng sẽ tính giá dịch vụ nạp thẻ Garena với 15% phí dịch vụ. Điều này nghĩa là chẳng hạn bạn muốn mua thẻ Garena 100.000đ thì sẽ mất số tiền là 100.000đ + 15%x15.000đ=115.000đ. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản điện thoại của bạn. Cho nên nếu các bạn muốn mua thẻ Garena qua hình thức này hãy chắc chắn rằng số dư tài khoản của bạn luôn lớn hơn số tiền thẻ mà bạn định mua, hoặc bạn cũng có thể nạp thêm tiền vào tài khoản điện thoại để mua được thẻ Garena. 

Thông qua sms di động
Thông qua sms di động

3.3. Thông qua ứng dụng ví điện tử 

Cách thứ ba mà các bạn có thể làm để mua thẻ Garena đó chính là thông qua các ứng dụng ví điện tử hoặc sàn thương mại điện tử. Hiện nay các ứng dụng này là xu thế cho việc thanh toán online vậy nên cách mua thẻ này cũng được ưa chuộng hơn bởi tính tiện lợi của nó. Cách làm cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần cài đặt một trong những ứng dụng ví điện tử phổ biến hiện nay, sau đó chọn mục mua thẻ game và chọn loại thẻ Garena như cách làm trên Internet Banking. Số tiền nạp thẻ sẽ được trừ vào số tiền trên ví điện tử. Tuy nhiên về bản chất thì nó đều trừ vào tài khoản ngân hàng của bạn vì các ví điện tử này đều được nạp trực tiếp thông qua liên kết ngân hàng. 

Tìm hiểu thêm: Thẻ garena có bao nhiêu số cập nhật thông tin chính xác nhất

3.4. Thông qua website bán thẻ uy tín 

Và cách cuối cùng mà các bạn có thể tham khảo đó chính là mua thẻ Garena thông qua các website bán thẻ uy tín nhất hiện nay. Một trong số đó có thể kể đến website doithe247.com. Tại đây các bạn có thể mua thẻ Garena thỏa thích về số lượng lẫn mệnh giá, bất kỳ lúc nào các bạn muốn. Về cách thức cũng khá đơn giản như các cách mua thẻ trực tuyến khác. Song ưu điểm đặc biệt nhất của website doithe247.com chính là mức chiết khấu khá cao khi mua thẻ có thể lên đến 4%. Nhờ vậy mà việc mua thẻ Garena được tiết kiệm một khoản kha khá. Đồng thời khi trở thành khách hàng thân thiết của doithe247.com các bạn còn được nhận vô vàn các khuyến mại khác khi mua thẻ game. 

Thông qua website bán thẻ uy tín
Thông qua website bán thẻ uy tín 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về thẻ garena là gì. Hy vọng rằng các bạn đã bỏ túi cho mình những hiểu biết cũng như cách thức để sở hữu thẻ garena nhiều tiện lợi nhất!

Liên hệ qua số điện thoại