quay lại Quay lại

[Hiểu] Thẻ gate là thẻ gì?- Tất cả điều cần biết về thẻ gate

Cập nhật: 17/08/2020 • 04:30:58 PM

Có lẽ với bất kỳ ai đang chơi các tựa đề game của nhà phát hàng FPT thì chắc chắn đã không còn xa lạ với thẻ gate rồi đúng không? Hơn nữa việc mua thẻ gate để nạp game khi tham gia cũng vậy đó là quá quen thuộc và với game thủ sành. Tuy nhiên, đối với những ai mới gia nhập thì có lẽ sẽ thắc mắc về thẻ gate là thẻ gì? Công dụng thẻ gate đem lại ra sao? Cách mua thẻ gate nhanh và các lưu ý khi mua?...Tất cả hãy cùng tìm hiểu tại bài viết về loại thẻ này nhé!

Mua thẻ cào giá rẻ

1. Cùng nắm bắt thẻ gate là thẻ gì? 

Cùng nắm bắt thẻ gate là thẻ gì?
Cùng nắm bắt thẻ gate là thẻ gì? 

Mặc dù đã ra mắt khá lâu cùng các lợi ích đem lại cho các game thủ là rất lớn. Tuy nhiên về thẻ gate thì không phải bất cứ ai cũng biết nhiều chưa tính tới việc am hiểu sâu về loại thẻ này. Vậy thật chất thì thẻ gate là thẻ gì? 

Chúng ta có thể hiểu đơn giản đầu tiên thẻ gate cũng là một loại thẻ game online do nhà phát hành FPT sản xuất. Công dụng đem lại cũng giống như các loại thẻ game khác để nạp cho các tựa đề game mà FPT phát hành nổi bật như: MU online, Avatar star hay hoành tảo thiên hạ, dịch vụ về nạp Gosu, Sgame,...

Đối với thẻ gate công dụng cho việc nạp thẻ đó là giúp tăng lượng tiền cho ví ví ảo của game mà người chơi tham gia. Thông qua đó có thể giúp người chơi mua vật phẩm, trang bị về vũ khí, nâng cấp nhân vật game nhanh chóng, cải thiện về skills. Đặc biệt thẻ gate còn giúp bạn có thể thăng cấp nhanh hơn, trải nghiệm được mọi tính năng mà nhà phát hành muốn gửi gắm trong game. 

Tham khảo: Click ngay nếu bạn đang cần nạp tiền điện thoại

2. Thẻ gate cùng những điều bạn cần biết 

2.1. Bạn đã biết thẻ gate bao gồm những loại nào chưa?

Bạn đã biết thẻ gate bao gồm những loại nào chưa?
Bạn đã biết thẻ gate bao gồm những loại nào chưa?

Có sự tương tự như các nhà phân phối khác về thẻ game thì FPT cũng cho phân phối thẻ gate theo hai loại phổ biến nhất. Một là thẻ gate theo truyền thống là dành thẻ cào giấy và tiếp đó là loại thẻ điện tử (thẻ gate online) mua tại các nhà phân phối trực tuyến. Bởi vậy khi lựa chọn mua thẻ gate để nạp game cho chính mình thì bạn sẽ cần có sự lưu ý về loại thẻ phù hợp với điều kiện của mình. Nhưng có lẽ thẻ cào online sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn cả về chi phí, thời gian và công sức. 

Bên cạnh đó các game thủ cũng cần lưu ý về chính mệnh giá của thẻ để tránh về việc mua nhầm, hoặc tựa đề game với sự kiện cần nạp đúng mệnh giá mới nhận được quà. Đôi khi việc nạp nhiều hơn hoặc ít hơn là điều không cần thiết về mệnh giá. 

Về mệnh giá thẻ gate thì trên thị trường hiện nay có sự phổ biến về các mệnh giá thẻ như sau: Thẻ gate mệnh giá 10k - 20k - 50k  cho tới 100k - 200k - 500k - thẻ gate 1 triệu, 2 triệu và thẻ gate 5 triệu. FPT phát hành đa dạng các loại thẻ khác nhau giúp các game thủ có nhiều sự lựa chọn hơn cho bản thân. Đặc biệt khi bạn biết cách tối ưu cho việc mua thẻ sẽ có mức chiết khấu riêng đem lại lợi ích cho chính mình và phút giây giải trí vui vẻ nhất. 

Hướng dẫn: Mua thẻ gate trực tuyến cực nhanh chóng

2.2. Cách mua thẻ gate online nhanh như thế nào? 

Cách mua thẻ gate online nhanh như thế nào?
Cách mua thẻ gate online nhanh như thế nào?

Cũng giống như việc thẻ gate có sự đa dạng về mệnh giá và sử dụng cho nhiều tựa game vậy thì các địa điểm mua thẻ gate online cũng vô cùng phong phú. Hiện nay có rất nhiều trang web bán thẻ, nhà phân phối cung cấp thẻ game của FPT khác nhau, tuy nhiên với doithe247.com lại được đánh giá với sự an toàn và uy tín hơn rất nhiều. Phục vụ không chỉ cho các game thủ trong nước mà còn là các game thủ sinh sống tại nước ngoài cho việc mua thẻ nhanh. 

Cùng đó qua các cổng thanh toán giao dịch trực tiếp sẽ giúp game thủ có thể tiết kiệm chi phí hơn mà không cần cung cấp quá nhiều thông tin. Chỉ là việc nạp tiền vào ví ảo đó với mỗi tựa đề game sẽ có cách thức quy đổi và tỷ lệ riêng vậy nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ về tựa đề mình tham gia. 

Các bước nạp thẻ game tại doithe247.com dành cho bạn: 

Bước 1: Thực hiện truy cập vào website doithe247.com trên công cụ tìm kiến internet. 

Bước 2: Thanh công cụ click “Dịch vụ” sau đó lựa chọn “Mua thẻ game”.

Bước 3: Cung cấp các thông tin được yêu cầu từ hệ thống về loại thẻ, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ. Còn đối với phương thức thanh toán tối ưu nhất đó là ví doithe247.com

Bước 4: Thực hiện thao tác mua thẻ và xác nhận nhanh cùng hệ thống theo email để việc nạp thẻ được hoàn tất và bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tại game theo nhu cầu.   

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

3. Những điều cần lưu ý khi mua thẻ gate dành cho bạn 

Những điều cần lưu ý khi mua thẻ gate dành cho bạn
Những điều cần lưu ý khi mua thẻ gate dành cho bạn 

Bạn cũng nhận thấy rằng với sự qua tâm từ chính cộng đồng game không ngừng gia tăng thì nhà phát hành cũng luôn cải thiện các dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho game thủ. Hiện nay, với thẻ gate trên thị trường có khá nhiều mệnh giá giúp game thủ có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình hơn. Đặc biệt khi có hai hình thức phát hàng thẻ đó là thẻ cào giấy vè thẻ gate online để hỗ trợ người dùng theo nhu cầu một cách nhanh nhất. 

Tuy nhiên, đối với việc mua thẻ và sử dụng thẻ gate cũng sẽ có những lưu ý nhất định mà bạn cần nắm chắc để thành công như sau: 

+ Cách mua thẻ cào giấy gate với cách sử dụng giống như thẻ cào điện thoại thông thường. Bạn có thể mua tại các cửa hàng đại lý, nhà phân phối thẻ qua việc thanh toán trực tiếp và nạp bằng số thẻ cào được in để sử dụng dịch vụ trong game. 

+ Đối với cách sử dụng hay mua thẻ gate online thì việc lựa chọn và truy cập vào một website uy tín để thực hiện mua và thanh toán là cần thiết. Gợi ý về một trang web uy tín bạn có thể mua thẻ gate nhanh chóng đó là doithe247.com, một hình thức được rất nhiều game thủ sử dụng hiện nay. 

Những điều cần lưu ý khi mua thẻ gate dành cho bạn
Vì sự tiện lợi mà website đem lại cùng việc nạp thẻ không mất phí

+ Vì sự tiện lợi mà website đem lại cùng việc nạp thẻ không mất phí mà bạn còn nhận được mức chiết khấu cho các lần nạp đó. 

+ Thao tác đơn giản hơn chỉ cần một thiết bị kết nối internet và tiến hành việc mua cho chính mình. Tất nhiên, khi bạn tham gia chơi game thì thiết bị kết nối là sẵn có đúng không? 

+ Các mệnh giá thẻ đa dạng có thể mua vào bất cứ lúc nào vì đội ngũ phục vụ và hỗ trợ bạn là 24/24. 

+ Hỗ trợ thanh toán nhanh, bảo mật thông tin khách hàng dành cho bạn tạo sự tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ. 

Nếu bạn đã tham gia vào cộng đồng game thì việc nạp thẻ game sẽ luôn là điều cần thiết. Không chỉ là thẻ gate mà còn là tất cả các loại thẻ game khác phổ biến khi bạn là một game thủ chính hiệu. 

Hy vọng những thông tin vừa rồi về thẻ gate là thẻ gì sẽ giúp ích cho bạn có thể lựa chọn mua thẻ gate phù hợp theo điều kiện. Doithe247.com chúc bạn có những phú giây chơi game thật vui vẻ nhé!

Liên hệ qua số điện thoại