quay lại Quay lại

Mở thẻ Visa MBBank để hưởng trọn vẹn những ưu đãi trong tầm tay

Cập nhật: 17/12/2020 • 09:06:18 AM

Hiện nay, các loại thẻ tín dụng quốc tế đang được rất nhiều người ưa chuộng. Trong đó điển hình có thẻ Visa MBBank, một loại thẻ được phát hành bởi ngân hàng MB nói chung. Thẻ Visa MBBank nhìn chung mang đến cho chủ thẻ nhiều đặc quyền, nhất là những ưu đãi mà thẻ thường không có. Nếu muốn sở hữu chiếc thẻ này trong thời gian tới, hãy cùng doithe247.com khám phá cách mở thẻ Visa MB cũng như một số thông tin liên quan trong bài viết này nhé!

Mua mã thẻ cào

1. Khái quát về các loại thẻ Visa MB Bank

Tìm hiểu khái quát về thẻ Visa MB Bank
Tìm hiểu khái quát về thẻ Visa MB Bank

Trước khi sử dụng thẻ Visa MBBank, bạn nên biết chiếc thẻ này là gì? Đó là một hình thức thẻ tín dụng được phát hành bởi Ngân hàng Quân đội Việt Nam. Thẻ Visa được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về giao dịch mua sắm, giải trí, ăn uống, du lịch,... mà không giới hạn phạm vi thanh toán. Đối với thẻ Visa MB Bank, hạn mức tín dụng của thẻ tương đối lớn, chủ thẻ hoàn toàn yên tâm trong quá trình mua sắm. Hiện nay, ngân hàng MB phát hành ba loại thẻ Visa cho khách hàng bao gồm:

- MB Visa Platinum: Hạng bạch kim.

- MB Visa Gold: Hàng vàng.

- MB Visa Classic: Hạng chuẩn.

Về cơ bản, những tiện ích riêng biệt sẽ gắn liền với các hạng thẻ này, cùng với mức phí nhất định. Nhìn chung, ưu đãi càng lớn khi hạng thẻ càng cao.

1.1. Thẻ Visa MB Debit

Thẻ Visa MB Debit
Thẻ Visa MB Debit

Thẻ Visa MB Debit là một loại thẻ thanh toán cơ bản, nghĩa là chủ thẻ vẫn phải đảm bảo số dư trong tài khoản thẻ bằng việc nạp tiền vào tài khoản thì mới có thể thanh toán giao dịch, chi tiêu,... Điểm khác ở Visa Debit MB so với những loại thẻ thanh toán nội địa thông thường đó chính là phạm vi thanh toán. Không giới hạn về địa lý, khi sở hữu loại thẻ này, chủ thẻ có thể tiến hành thanh toán giao dịch, mua sắm trên phạm vi toàn cầu, chỉ cần nơi mua sắm có chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa là được. Bên cạnh đó, loại thẻ này còn có chế độ bảo mật tuyệt đối khi sử dụng công nghệ chip.

Quản lý tài khoản vô cùng đơn giản, có thể đóng và mở khóa thẻ dễ dàng chỉ cần nhắn tin qua hệ thống của ngân hàng để yêu cầu. Riêng với chủ thẻ MB Visa Platinum, sẽ được hưởng ưu đãi bảo hiểm du lịch thế giới có giá trị đến 500 ngàn USD và những ưu đãi đặc biệt khác.

Classic và Platinum là hai loại thẻ thuộc thẻ Visa MB Debit. Chủ thẻ Classic sẽ được phép giao dịch chuyển khoản và rút tiền lên đến 50 triệu/ngày. Trong khi chủ thẻ Visa Platinum có thể linh hoạt hơn, hạn mức chi tiêu cao nhất cho loại thẻ này tương đương với số dư khả dụng trong tài khoản. Mở thẻ Visa MB Debit cũng tương đối đơn giản. Khách hàng chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân, đến chi nhánh MB Bank gần nhất để được hỗ trợ làm hồ sơ phát hành thẻ.

Hướng dẫn: Mua thẻ game chiếu khấu cao tại doithe247.com

1.2. Thẻ Visa MB Credit

Thẻ Visa MB Credit
Thẻ Visa MB Credit

Loại thẻ Visa MBBank thứ hai là Visa MB Credit. Khi sở hữu loại thẻ này, chủ thẻ có thể thỏa sức thanh toán, thực hiện các giao dịch với hạn mức tối đa lên đến 1 tỷ VNĐ. Không chỉ thanh toán giao dịch không giới hạn, Visa MB Credit còn cho phép bạn ứng tiền mặt tại hệ thống các điểm POS và ATM trên toàn quốc tế.

Tất nhiên, khi sử dụng thẻ Visa MB Credit, chủ thẻ được phép thanh toán trước, trả tiền sau. Được đảm bảo bằng hệ thống công nghệ chip EMV, do đó thẻ Visa MB Credit an toàn tối đa khi sử dụng. Khách hàng sẽ được mở tối đa 8 thẻ phụ và 1 thẻ chính. Hiện tại, có ba hạng thẻ gắn với Visa MB Credit, đó là bạch kim, vàng và chuẩn với các hạn mức tín dụng khác nhau.

Thủ tục mở thẻ Visa MB Credit tương đối phức tạp hơn thẻ Visa Debit. Về cơ bản, bạn cần phải có giấy tờ chứng minh thu nhập (hợp đồng LĐ, sao kê lương, hóa đơn điện nước, hợp đồng bảo hiểm,...), giấy tờ tùy thân, giấy đăng ký mở thẻ. Nhìn chung, đó là những điều kiện cơ bản để ngân hàng có căn cứ tin tưởng bạn đủ năng lực trả lại cho họ trong định kỳ thanh toán.

Tham khảo: Web đổi thẻ cào ra tiền mặt uy tín nhất hiện nay!

1.3. Thẻ Visa MB Commerce

Thẻ Visa MB Commerce
Thẻ Visa MB Commerce

Visa MB Commerce là một hình thức thẻ được thiết kế và phục vụ riêng cho nhu cầu của cán bộ, nhân viên trong các doanh nghiệp và tổ chức kinh doanh. Visa MB Commerce cho phép thanh toán những giao dịch liên quan đến công tác, mua sắm, đối tác,... cũng như nhiều khoản chi tiêu gắn liền với hoạt động của doanh nghiệp. Nhìn chung, Visa MB Commerce cũng sở hữu những công dụng tương tự như thẻ Visa MB Credit.

Chủ thẻ có thể thanh toán giao dịch ở phạm vi toàn cầu, những điểm bán có hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa nói chung. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán trực tuyến và rút tiền mặt khi cần thiết, mặc dù cần đảm bảo rút tiền theo đúng quy định riêng của thẻ. Visa MB Commerce cho phép chủ thẻ quản lý tài khoản dễ dàng qua hệ thống tin nhắn, ứng dụng,....

Để sở hữu chiếc thẻ này, bạn cần là nhân viên làm việc trong một công ty, doanh nghiệp. Tất nhiên, bản chất của Visa MB Commerce là phục vụ chi tiêu cho doanh nghiệp, nên bạn không thể sử dụng chúng với mục đích cá nhân. Thủ tục mở thẻ bao gồm giấy yêu cầu mở thẻ kiêm hợp đồng sử dụng, các giấy tờ khác và biểu phí dịch vụ. Mở thẻ Visa MB Commerce đơn giản bằng việc chuẩn bị đúng các thủ tục và ra những chi nhánh MB Bank gần nhất để được hỗ trợ.

 Hướng dẫn cách mở thẻ Visa MBBank mới nhất
 Hướng dẫn cách mở thẻ Visa MBBank mới nhất

Nạp card điện thoại

2. Cách mở thẻ Visa MBBank mới nhất

2.1. Mở thẻ Visa MBBank tại ngân hàng

Cách mở thẻ Visa MBBank tương đối truyền thống bằng việc ra chi nhánh, điểm giao dịch MB Bank gần nhất với khu vực bạn đang sinh sống. Khi đi, nhớ tham khảo trước thủ tục mở thẻ, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết. Đến điểm giao dịch, bạn chỉ cần tương tác với chuyên viên ngân hàng để được hỗ trợ làm thủ tục nhanh gọn nhất nhé.

2.2. Mở thẻ Visa MBBank tại nhà

Nếu bạn là một người bận rộn, không có thời gian để ra ngân hàng mở thẻ Visa MB Bank. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể mở trúng ngay tại nhà thông qua phương thức online. MB Bank phát hành ứng dụng MB mobile app cho khách hàng, chỉ cần cài đặt ứng dụng này về máy, sau đó đăng nhập và chọn đăng ký mở thẻ Visa, tiếp tục thực hiện theo những chỉ dẫn của hệ thống là được.

cách mở thẻ visa mb
Mở thẻ Visa MBBank tại nhà

Ngoài việc tải ứng dụng, khách hàng cũng có thể truy cập trực tiếp vào hệ thống website của ngân hàng MB Bank. Sau đó tìm và chọn danh mục “Ngân hàng điện tử”, sau đó tiến hành mở thẻ Visa tương tự như cách làm trên ứng dụng điện thoại nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thẻ Visa MBBank cũng như cách làm thế nào để có thể sở hữu chiếc thẻ này. Bạn có thể cân nhắc mở thẻ Visa MBBank ngay hôm nay vì những lợi ích mà chúng mang lại rất đáng để mong đợi đấy nhé!

Bài viết gợi ý Thẻ visa debit TPbank - Hiểu biết để là người sử dụng thông minh

Thẻ visa debit TPbank là gì? Tại sao chúng lại được ưa chuộng và chúng mang lại những lợi ích gì khi sử dụng? Cùng khai thác thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Thẻ visa debit TPbank

Liên hệ qua số điện thoại