quay lại Quay lại

Đội hình Tiên phong xạ thủ trong Đấu trường chân lý bất bại như thế nào?

Cập nhật: 23/04/2021 • 05:15:58 PM

Nhắc đến một trong những game ăn khách nhất hiện nay không thể không kể đến sự góp mặt của Đấu trường chân lý. Với lượt xem đông đảo và lượt chơi game hùng hậu nhất trong giới game thủ hiện nay, chắc chắn đây sẽ là tựa game mà các gamer không thể bỏ qua. Và đến với Đấu trường chân lý bạn sẽ được biết đến lối chơi từng nổi loạn trong game đó là tiên phong xạ thủ. Hãy cùng tìm hiểu lối chơi này để thấy được những nét độc đáo làm say lòng các game thủ như thế nào nhé. 

1. Khái quát game Đấu trường chân lý và đội hình tiên phong xạ thủ

Dù bạn có là người chơi game lâu năm hay không chắc chắn cũng sẽ biết đến Liên minh huyền thoại. Đi đến đâu, bất cứ một quán game nào hay bất cứ ai cũng đều biết đến Liên minh huyền thoại đúng như cái tên của nó. Liên minh huyền thoại xuất hiện ở Việt Nam không phải là sớm nhưng lại có tiếng vang và để lại dấu ấn trong lòng người chơi những ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Đấu trường chân lý mùa 3 có gì hot?
Đấu trường chân lý mùa 3 có gì hot?

Đồng phát triển bởi nhà phát hành game Riot Game, dưới nền tảng có sẵn của Liên minh huyền thoại, đã cho ra mắt thị trường game phiên bản Đấu trường chân lý, được lấy cảm hứng từ Dota Auto Chess. Đến với thị trường Việt Nam dưới sự “bảo hộ” của ông lớn VNG game đang được phát triển thêm trên ứng dụng mobile và phiên bản PC do Garena phụ trách. Cùng doithe247 tìm hiểu các thông tin dưới đây nhé!

1.1. Khái quát về game Đấu trường chân lý

Dựa trên nền tảng có sẵn của Dota Auto Chess đã từng nổi đình nổi đám trong thế giới game, Đấu trường chân lý tiếp tục lấy bối cảnh và các tướng trong LOL để sử dụng cho tựa game của mình. Ở phiên bản này bạn sẽ không bị giới hạn về điều kiện gia nhập, số lượng người chơi không bị kiểm soát. Người chơi sẽ tham gia một vòng đấu ngắn để phân chia thắng bại còn các tướng sẽ chơi ở bàn cờ của tướng riêng.

Kết thúc mỗi vòng đấu sẽ phân ra kẻ thắng người thua. Người thua sẽ phải rời khỏi trận đấu trong trắng tay. Liên tục khắc phục những điểm yếu và hạn chế ở các phiên bản trước đến với phiên bản này, người chơi sẽ có giới hạn số lượng tướng trong mỗi ván đấu. Người chơi có ít mana và sinh lực kém sẽ được chơi trước để đảm bảo tăng rank, tăng hạng dễ hơn có thể chuyển bại thành thắng dù các ván trước chơi không tốt. 

Khái quát về game đấu trường chân lý.
Khái quát về game đấu trường chân lý.

Có thể nói Đấu trường chân lý là phiên bản hoàn hảo nhất từ trước đến nay giúp người chơi đạt được những trải nghiệm nhất định. Và để tạo nên một ván game mượt mà nhất không thể không kể đến đội hình tiên phong xạ thủ.

1.2. Đội hình tiên phong xạ thủ

Tiếp nối những thành công của Đấu trường chân lý mùa 1 và mùa 2, đến với Đấu trường chân lý mùa 3 phiên bản Vô hạn thiên hà ra đời đã khiến cho nhiều game thủ đứng ngồi không yên bởi độ phê của nó. Cơ chế chơi thì hoàn hảo không chỗ chê, giao diện thân thiện không làm rối mắt các game thủ ngay từ lần đầu tiếp cận. Với những thành công đó, nhà phát triển game đã cho ra phiên bản mới nhất mang tên Vô hạn thiên hà. Vô hạn thiên hà có tất cả 3 thiên hà và 5 vũ trụ bao quanh.

Đội hình tiên phong xạ thủ qua các vòng đấu.
Đội hình tiên phong xạ thủ qua các vòng đấu.

Dưới sự dẫn dắt của quân chủ lực Jhin được coi là khắc tinh hắc ám của Bộc phá nổi loạn trong game đã nhanh chóng tạo ra những lực sát thương đau đớn nhất cho kẻ địch. Đội hình của tiên phong xạ thủ là sự góp mặt của 4 vị tướng giúp tăng hàng rào bảo vệ vững chắc tạo ra một lớp áo giáp bảo vệ đồng thời gây sát thương cho quân địch. 

Tham khảo một số cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 5

2. Đội hình tiên phong xạ thủ bất bại như thế nào trong game?

Tướng xạ thủ là người sẽ gây thêm 10% sát thương theo cơ chế mỗi ô khoảng cách giữa đối thủ và tướng. Không chỉ có thế, xạ thủ là tiên phong trong khả năng hoạt động tầm xa và sức công phá lớn, có thể hoạt động trên diện rộng mà không bị hề hấn gì.

Song song với xạ thủ là đội hình Tiên phong với việc sử dụng tiên phong tinh anh đã dễ dàng kích hoạt được cách tính năng tối đa cho hệ thống để nạp thêm vũ khí tối tân nhất. Braum là quân chủ lực cho toàn bộ chiến trận chính cùng với những trang bị phòng thủ tối thượng. Khi sức mạnh đã ở level max, Braum sẽ bất tử và không bao giờ bị giết chết.

Tuy nhiên ở chặng đầu của game, các game thủ có thể nhử quân địch trước bằng cách tung ra hai quân tiên phong là Poppy và Leona chiến đấu cũng các tướng khác là Blitzcrank và Caitlyn. Để có thể dàn binh bố trận một cách hợp lý nhất bạn cần phải có tư duy sâu sắc hơn, trải qua những ván game đầu tiên khi trong tay chưa có nhiều vũ khí tối cao và binh lính yếu kém. Hãy linh hoạt và nhạy bén để xây dựng đội quân ngày càng tinh nhuệ của mình. 

Đội hình tiên phong xạ thủ bất bại.
Đội hình tiên phong xạ thủ bất bại.

Những vũ khí bạn có thể sưu tầm được qua mỗi vòng game đó là giáp thiên thần- đúng như tên gọi của nó làm cho áo giáp trở nên như có cánh, như vậy, bạn sẽ dễ dàng né được các đòn tấn công của kẻ thù; cung xanh và cung Runaan cho mỗi trận chiến có đa dạng vũ khí hơn, bạn cũng sẽ không phải đau đầu nghĩ xem nên chọn gì cho phù hợp nữa.

Thông thường, khi bạn đạt đến level 7, 8 lúc này bạn sẽ có những đội quân hùng hậu nhất và hầu như đầy đủ các vũ khí để dàn thành đội hình Tiên phong xạ thủ. Với những thành tích đã đạt được ở các vòng trước, bạn cần duy trì phong độ của mình cho những vòng tiếp theo để không bị tụt thứ hạng trên bảng xếp hạng.

Dù là ở thế trận nào, lượng tướng của tiên phong cũng cần giữ quân số chủ lực và tăng cường lên các lineup tiếp theo. 

Cần nhớ rằng Jhin chính là con át chủ bài cho ván game của bạn. Một khi Jhin còn sống thì khả năng bạn được hồi sinh là rất cao, khả năng chiến thắng cũng là hơn 80% rồi. 

Xem thêm: Sức hấp dẫn của Mina - Nữ hoàng Lưỡi Hái và cách chơi Mina đỉnh

3. Sử dụng chiến thuật để khắc phục những điểm yếu trong game như thế nào?

Điểm mạnh trong game Đấu trường chân lý chính là Đội hình tiên phong xạ thủ. Bởi vì nó đã hoàn thiện siêu năng lực cho các tướng sĩ. Dù ở bất kỳ ván game nào cũng không thể thiếu đi Jhin, nếu bạn chưa biết đến tướng này thì nên thử sức, biết cách chơi Jhin sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ chiến thắng hơn. Cùng với đó là đội hình Wukong có sức mạnh không tưởng sẽ kết hợp với các tướng để nhận 250 giáp và 4 tướng cùng tham chiến. Đến đây thì người chơi hầu như đã hoàn thành được trận chiến của mình

Trong tiên phong xạ thủ thì tiên phong có chỉ số sức chống chịu khá là cao so với các tướng khác. Hơn nữa đội hình trong game cũng có lối chơi đơn giản mà dễ dàng hoàn thiện lên phiên bản cao hơn chỉ cần tập trung lấy trang thiết bị và vũ khí là được.

Đội hình của tiên phong thiện xạ có thể nói là đã đạt đến cảnh giới của độ hoàn hảo cả về chất và lượng. 

Các trận đấu gay cấn trong game.
Các trận đấu gay cấn trong game.

Để trải nghiệm tốt hơn trong game và tăng cảm giác hứng khởi khi bắt đầu một trận đấu bạn đừng để giao diện của mình bị giật, lag điều này sẽ rất ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi của bạn. Vì vậy, hãy tăng mức độ cảm thụ được cái hay của game bằng việc mua thẻ game để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn. Với đôi hình tiên phong xạ thủ đảm bảo bạn sẽ có cho mình một đội quân hùng hậu và lối chơi chất nhất từ trước tới nay. 

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về chiến thuật tiên phong xạ thủ từng làm mưa làm gió, đình đám trên mọi mặt  trận và chiến tuyến game. Hãy tham gia game ngay và trải nghiệm những điều mới mẻ trong game nhé

Bài viết gợi ý Valhein Liên Quân

Nếu bạn là tín đồ của game Liên minh huyền thoại thì không thể bỏ qua phiên bản Liên Quân Mobile. Tướng Valhein siêu phẩm trong Liên Quân đỉnh như thế nào, cái chiêu thức và phép bổ trợ cho tướng. Những đánh giá về tướng Valhein và cách chơi game sao cho nhanh lên level nhất. Lý giải tại sao tướng Valhein lại là tướng thành thạo của tất cả mọi người trong game nhất. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Tìm hiểu tướng Valhein Liên Quân và cách chơi Valhein

Liên hệ qua số điện thoại