quay lại Quay lại

Ý nghĩa 52 lá bài tây – Xem tử vị trọn đời vô cùng chính xác

Cập nhật: 15/01/2021 • 11:06:28 AM

Bài tây là bộ bài 52 lá, sử dụng bộ bài tây bạn có thể chơi rất nhiều kiểu bài khác nhau. Không những vậy bộ bài tây 52 là còn mang rất nhiều ý nghĩa, sử dụng bộ bài tây có thể bói ra vận mệnh của bạn. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu ý nghĩa 52 lá bài tây, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thẻ cào online

1. Cấu trúc bộ bài tây 52 lá

Để hiểu ý nghĩa 52 lá bài tây bạn thì việc đầu tiên bạn cần tìm hiểu về cấu trúc của bộ bài tây này. Bộ bài này có 52 lá và 2 con phong teo, bộ bài có hai máu đen và đỏ mỗi màu chứa hai chất.

Màu đỏ: Gồm chất cơ và chất rô

Màu đen: Gồm chất tép và nhép

Cấu trúc bộ bài tây 52 lá
Cấu trúc bộ bài tây 52 lá

Mỗi chất sẽ có 13 cây: gồm từ hai đến 10 và các con có kí hiệu A,J,Q,K

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về bộ bài tây, bạn có thể sử dụng bài này để chơi các trò chơi giải trí như tiến lên, phỏm, ba la… Ngoài ra việc biết ý nghĩa 52 lá bài còn giúp bạn dự đoán được vận mệnh, tương lai, công danh, sự nghiệp và tình yêu. Nội dung tiếp theo sẽ đưa ra cho bạn một số thông tin về ý nghĩa 52 lá bài tây bạn có thể tham khảo.

Gợi ý: Mua thẻ game giá rẻ tại đây!

2. Ý nghĩa các chất trong bộ bài tây 52 lá

Như chúng ta đã biết thì bộ bài tây có 4 chất, mỗi chất này sẽ mang một ý nghĩa khác nhau và nó thường đặc trưng cho một nhóm các đặc tính tương đồng. Khi kết hợp các lá bài lại với nhau nó sẽ đưa ra một ý nghĩa khác. Chính vì vậy mà nhiều người sử dụng bài để dự đoán tương lai của bạn tốt hay xấu.

2.1. Ý nghĩa của chất bích

Chất bích là chất thấp nhất trong bộ bài và có màu đen, điều này cho thấy những gì khó khăn và không thuận lợi. Vậy nên chất bích cũng hàm ý những điều khó khăn mà bạn phải vượt qua. Cụ thể nó được thể hiện qua tình duyên, công danh, con người như sau.

Ý nghĩa của chất bích
Ý nghĩa của chất bích

Tình cảm: Nếu bạn bốc lên được chất bích đồng nghĩa với việc tình cảm của bạn gặp nhiều khó khăn trắc trở, thất tình…

Công danh: Nó cũng mang đến một ý nghĩa bị ngăn cản, trắc trở.

Con người: Bệnh tật, vất vả…

2.2. Ý nghĩa lá bài nhép

Cũng mang màu đen nhưng ý nghĩa của lá bài nhép lại khác hoàn toàn so với ý nghĩa của chất bích. Bốc được lá bài nhép điều đó có ý nghĩa là viên mãn, hạnh phúc.

Tình cảm: Đối với chuyện tình cảm bạn sẽ nhận được duyên tốt và có hạnh phúc viên mãn.

Công danh: Bạn thăng chức và có nhiều thành công trong công việc.

Con người: Thể hiện được sử mãn nguyện, vui tươi.

2.3. Ý nghĩa lá bài Rô

Với những con bài mang chất rô nó đại diện cho vật chất và tiền tài, có nghĩa là bốc lên được những lá bài rô bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn về vấn đề tài lộc, cụ thể như sau.

 Ý nghĩa lá bài Rô
 Ý nghĩa lá bài Rô

Kinh tế: Bạn thuận lợi trong việc làm ăn, có tiền bạc, có của ăn của để.

Công danh: Bạn có sự nghiệp và thành công trong cuộc sống.

2.4. Ý nghĩa lá bài cơ

Về cơ bản chất rô là chất đẹp nhất trong bộ bài điều đó có nghĩa là khi bạn nhận được chất cơ mọi việc sẽ tốt đẹp. Tuy nhiên để xem chi tiết cụ thể thì phải xem sự kết hợp của từng lá bài. Nội dung tiếp theo sẽ giúp bạn.

Nạp card điện thoại online

3. Ý nghĩa từng lá bài

3.1. Ý nghĩa từng lá bài mang chất bích

Lá át bích: Khi bạn bốc phải lá bài này điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang gặp khó khăn thì khó khăn cư từ đâu kéo đến khiến bạn khó khăn càng thêm khó khăn. Tuy nhiên nếu bạn đang gặp vận tốt thì khi bốc là bài này nó lại mang đến cho bạn những thứ tưởng chừng không thể thực hiện được.

Ý nghĩa từng lá bài mang chất bích
Ý nghĩa từng lá bài mang chất bích

Lá 2 bích: Nếu bốc được lá 2 bích điều đó thể hiện việc bạn kỳ vọng vào ai đó thường sẽ làm bạn bị tổn thương, nó không đạt được những gì bạn mong đợi.

Lá 3 bích: Với lá ba bích nó thể hiện việc bạn gặp khó khăn và không biết cách tìm ra lối thoát, để vượt qua điều này thì hãy tìm kiếm đến những người bạn và tham khảo những ý kiến của họ để vượt qua khó khăn.

Lá 4 bích: Bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời nói đến từ bên ngoài, những lời khen chê sẽ làm bạn bị tổn thương.

Lá 5 bích: Bạn thường xuyên giúp đỡ mọi người những thứ bạn nhận lại được theo kiểu làm ơn mắc oán. Dù vậy nhưng làm việc tốt sẽ mang đến những kết quả tốt.

Lá bài 6 bích: Cuộc sống của mỗi người thành công hay không do bạn quyết định và sự thành công đó chỉ có bạn mới có thể thực hiện được.

Lá bài 7 bích:  Một lá bài không đẹp, gặp phải lá bài này đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc, sự nghiệp và tiền bạc. Nhưng đừng lo lắng, cách vượt qua khó khăn lá hãy chia nhỏ những khó khăn đó ra để vượt qua.

Lá bài 8 bích: Có lá bài này điều đó đồng nghĩa với việc bạn có khả năng nhìn nhận tốt vấn đề, nếu bạn quyết tâm thực hiện chúng thì bạn sẽ thành công.

Lá bài 9 bích: Bạn là người luôn biết mình cần gì? muốn gì và bạn biết bạn cần phải làm gì để cuộc sống của bạn được như mong muốn.

Lá bài 10 bích: Bạn nên đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra ngoài ý muốn, cũng đừng nản chí hay suy sụp tinh thần vì khoảng cách đến với thành công chỉ được ngăn cách bởi khó khăn mà thôi.

Lá bài J bích: Bạn là người có lý tưởng sống, có đam mê sống và có sở thích, là một người tốt.

Lá bài Q bích: Sự ích kỷ mang đến cho bạn những cài lời trước mắt những về lâu dài nó lại chứng là nguyên nhân gây ra cho bạn sự phiền toái.

Lá bài K bích: Ý chỉ nếu bạn dùng những thủ đoạn xấu sẽ để đạt được điều này sẽ không bền vững, còn nếu bạn tự thân vận động đạt được thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn viên mãn hơn.

3.2. Ý nghĩa từng lá bài nhép

Lá bài át nhép: Nó thể hiện việc nếu bạn cố gắng thành công sẽ đến với bạn, sự cầu tiền là tiền đề cho sự thành công.

Lá bài 2 nhép: Mức độ thành đạt của bạn phụ thuộc nhiều vào khả năng của bạn. Bạn nên tập trung vào một nghề còn hơn 9 nghề.

Ý nghĩa từng lá bài nhép
Ý nghĩa từng lá bài nhép

Lá bài 3 nhép: Bạn có khả năng phản ứng nhanh với những tình huống bất ngờ, tuy nhiên không vì thế mà bình tĩnh hoặc lo lắng, chỉ cần bạn ổn định tâm lý mọi chuyện đều có cách giải quyết.

Lá bài 4 nhép: Khả năng tập trung của bạn không tốt, để thành công và tránh thất bại bạn nên kiên trì rèn luyện.

Lá bài 5 nhép: Cuộc sống của bạn quá nhiều thuận lợi khiến bạn chủ quan, điều này dẫn đến những biến cố lớn khiến bạn không lường trước được.

Lá bài 6 nhép: Nó thể hiện bạn là người luôn có ý thức hoàn thành tốt công việc của mình. Điều đó cho thấy bạn có nhiều cơ hội phát triển và tương lai sáng lạng.

Lá bài 7 nhép: Cơ hội thường đến với bạn những do tâm lý nên bạn thường để mất.

Lá bài 8 nhép: Về đường tình duyên của bạn sẽ tốt hơn đường tiền bạc, chỉ cần bạn chăm chỉ sẽ mọi việc sẽ ổn.

Lá bài 9 nhép: Bạn có con đường học tập rộng mở, bạn cũng có nhiều ý tưởng và sáng tạo nên sự nghiệp của bạn cũng rất phát triển.

Lá bài 10 nhép: Lá bài mang ý nghĩa may mắn nên bạn làm những việc tốt bạn sẽ nhận lại được những điều tốt.

Lá bài j nhép: Thể hiện bạn là người có ý chí phấn đấu. Nếu bạn quyết tâm làm gì đó thì sẽ làm cho bằng được.

Lá bài Q nhép: Bạn có tính cách ôn hòa nên mọi việc trong cuộc sống của bạn diễn ra khá thuận lợi, bạn có cuộc sống hạnh phúc và được nhiều người yêu mến.

Lá bài k nhép: Với lá này bạn có công việc xuôi chèo mát mái.

Hướng dẫn: Đổi thẻ cào sang tiền mặt chi tiết từ A đến Z

3.3. Ý nghĩa của lá bài rô

Lá át rô: Khi bạn bắt được con át rô điều đó cho thấy bạn là người làm chủ được cuộc đời của mình. Sống theo đuổi được những ước mơ của bạn, bạn chấp nhận thử thách để thành công.

 Ý nghĩa của lá bài rô
 Ý nghĩa của lá bài rô

Lá 2 rô: Gặp phải lá bài này đồng nghĩa với việc bạn đang gặp trắc trở trong tình yêu. Tình cảm của bạn bị tiền bạc làm ảnh hưởng.

Lá 3 rô: Nếu bạn có ý chí cao bạn sẽ vượt qua được những phiền toái của cuộc sống.

Lá 4 rô: Con đường sự nghiệp của bạn đang thuận lợi, nếu cuộc sống có trở ngại thì bạn cũng không gặp ảnh hưởng.

Lá 5 rô: Đôi khi những thư bình thản, thuận lợi cũng mang đến cho bạn nhiều phiền toái. Bạn hãy cố gắng đừng thỏa hiệp với bản thân.

Lá bài 6 rô: Bạn có cuộc sống thanh thản vì không có nhiều áp lực về mặt tiền bạc.

Lá bài 7 rô: Bạn có sự nghiệp thành công và nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người.

Lá bài 8 rô: Tại lộc đang đến gần với bạn nhưng bạn cần phải nắm bắt cơ hội.

Lá bài 9 rô: Bạn đang khá phóng khoáng nên vấn đề chi tiêu thường quá lộ, bạn nên cân nhắc để chi tiêu hợp lý.

Lá bài 10 rô: Tiền bạc là vật ngoài thân nên mọi thứ đến với bạn cũng quá thư thái và không vội vàng.

Lá bài j rô: Sự nhanh nhạy giúp bạn kiếm được nhiều tiền.

Lá bài Q rô: Bạn là người khá mơ mộng nên những lúc vui vẻ bạn thường hay có suy nghĩ phiền muộn.

Lá bài K rô: Khi lên lá bài này cho thấy cuộc sống của bạn có nhiều thăng trầm trong cuộc sống, thất bại có và thành công cũng có.

3.4. Ý nghĩa của từng lá bài chất cơ

Về cơ bản những lá bài chất cơ khá đẹp, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội, mọi việc sẽ đến với bạn dễ dàng.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ý về ý nghĩa tài tây 52 lá.

Bài viết gợi ý Các kiểu chơi bài 52 lá - Những kiểu được thịnh hành nhất hiện nay

Nếu có trong tay bộ bài tây 52 lá bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc giải trí, bạn có thể lựa chọn chơi bài phỏm, chơi bài tiến lên, chơi bài ba cây... rất nhiều lựa chọn cho bạn. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ các kiểu chơi bài 52 lá - Những kiểu được thịnh hành nhất hiện nay

Các kiểu chơi bài 52 lá 

Liên hệ qua số điện thoại